HỘI THẢO TẬP HUẤN GIÁO VIÊN CHƯƠNG TRÌNH BME-KIDS 2016-2017

Trong ba ngày từ 8/8 đến 10/8/2016, tại hội trường VITD 25T2 Hoàng Đạo Thúy và hội trường 202, số 1 Hoàng Đạo Thúy, công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã tổ chức thành công hội thảo tập huấn cho giáo viên tiếng Anh của trung tâm BME và giáo viên tiếng Anh nhà trường thuộc các trường trong hệ thống liên kết đào tạo chương trình BME – KIDS năm học 2016 – 2017. Công ty rất vinh dự có sự góp mặt của cô Phan Hà với tư cách là giảng viên tập huấn cho hai buổi đầu tiên. Các giáo viên tiếng Anh của trung tâm BME và giáo viên tiếng Anh nhà trường thuộc các nhà trường trong hệ thống liên kết đào tạo chương trình BME KIDs đã được phổ biến về nội dung sách giáo khoa tiếng Anh lớp 3 đến 5 trong hai buổi tập huấn mùng 8 và 9. Bên cạnh đó, giảng viên Phan Hà còn đưa ra các phương pháp tổ chức lớp học và dạy học hiệu quả. Cô đã giúp các học viên có thêm rất nhiều kiến thức bổ ích về cách dạy học trên lớp và kỹ năng hữu dụng trong việc quản lý lớp học, đồng thời đem đến cho họ những tiếng cười sảng khoái và một khoảng thời gian rất vui vẻ tại buổi tập huấn.

a1
Cô Phan Hà – Giảng viên tập huấn của hai ngày đầu tiên

A2
a8
a4
Các cô giáo rất chăm chú vào bài giảng và tham gia rất nhiệt tình các hoạt động của cô Phan Hà

Ngày 10/8 – buổi tập huấn cuối cùng với chủ trì là giảng viên Lê Ngọc Linh, trưởng bộ phận Quan hệ công chúng – công ty cổ phần công nghệ Bình Minh. Khác với nội dung cô Phan Hà giảng vào hai ngày trước, giảng viên Lê Ngọc Linh tập trung vào các hoạt động ngoài giờ học và cách điều phối các hoạt động đó trên lớp. Ngoài ra, giảng viên Lê Ngọc Linh còn đem đến cho các giáo viên bí quyết để các hoạt động này trở nên thú vị và hấp dẫn hơn với học sinh.

a10

Giảng viên Lê Ngọc Linh – trưởng phòng quan hệ công chúng của BME

a5
a3

Giảng viên Linh tạo bầu không khí vô cùng thân thiện và sôi nổi trong buổi tập huấn, giúp các học viên vừa tiếp thu được kiến thức, vừa có thể thân thiết hơn với nhau

Đến buổi chiều, các học viên tiếp tục triển khai các bài tập theo nhóm đã được giao và trình diễn trước toàn lớp thành quả luyện tập của nhóm mình.

a6
a7

Các hoạt động này giúp các thầy cô giáo tham gia buổi tập huấn thực hành các kiến thức đã học từ sáng, đồng thời cũng giúp họ rèn luyện thêm kĩ năng hoạt động nhóm.

Kết thúc ba buổi hội thảo, các giáo viên tham gia buổi tập huấn rất vui vì đã biết thêm được nhiều điều hữu ích để sử dụng trong lớp học, có thêm nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, từ đó nâng cao chất lượng dạy học và để học sinh có những tiết học hay và bổ ích hơn.