TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH BME-KIDS “LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH CHO HỌC SINH LỚP 1,2”

Sáng ngày 26/8, tại trường tiểu học Trung Yên, công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã tổ chức buổi tập huấn chương trình BME – KIDs “Làm quen với tiếng Anh cho học sinh lớp 1,2” tại quận Cầu Giấy. Đến tham dự chương trình có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy, ban giám hiệu các trường tiểu học trên địa bàn quận tham gia triển khai chương trình, giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Bình Minh và các cô giáo tham gia giảng dạy chương trình làm quen với tiếng Anh cho học sinh lướp 1, lớp 2 năm học 2016-2017

Mở đầu chương trình, bà Lê Thị Hoàng Yến, đại diện công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã đọc diễn văn khai mạc và thông qua nội dung chương trình.

anh1
Bà Lê Thị Hoàng Yến phát biểu khai mạc và thông qua nội dung chương trình

Tiếp theo, ông Nguyễn Ngọc Phúc, chuyên viên phòng GD&ĐT phát biểu ý kiến.

anh2

Ông Nguyễn Ngọc Phúc phát biểu ý kiến về chương trình

Thầy Trần Văn Hà, phó hiệu trưởng trường tiểu học Trung Yên cũng thay mặt các trường tiểu học tham gia chương trình liên kết BME – KIDs phát biểu ý kiến.

 

anh3

Thầy Trần Văn Hà phát biểu ý kiến

Sau đó, các đại biểu và các thầy cô giáo đại diện tham dự tiết dạy mẫu do cô giáo Lê Ngọc Linh thực hiện. Tiết học diễn ra trong không khí vui vẻ và sôi nổi. Các con học sinh hào hứng tham gia các hoạt động .

 

IMG_2417

IMG_2430

IMG_2433

 

Demo tiết dạy mẫu tại lớp 2B, trường tiểu học Trung Yên

Kết thúc tiết học demo, các vị đại biểu và các thầy cô giáo tiếp tục quay trở lại với buổi tập huấn. Tại đây, cô giáo Lê Ngọc Linh đã chia sẻ kỹ thuật ứng dụng song, chant vào bài giảng cho học sinh lớp 1, lớp 2. Đồng thời, cô giáo Linh cũng đưa ra cho các thầy cô giáo các bí quyết để thực hiện có hiệu quả nhất các kỹ thuật này.

 

IMG_2447
Giảng viên Linh hướng dẫn kỹ thuật song, chant vào bài giảng cho học sinh lớp 1, lớp 2

Sau giờ nghỉ giải lao, giảng viên Hồng Oanh, chuyên viên của Trung tâm Ngoại ngữ Bình Minh đã giới thiệu Bộ tài liệu First Friends của nhà xuất bản Oxford, các đồ dung, công cụ dụng cụ hỗ trợ giảng dạy và hướng dẫn các cô giáo khai thác nguồn tài nguyên để xây dựng bài học có sử dụng tài liệu First Friends một cách hiệu quả nhất.

IMG_2478
Phần trình bày của giảng viên Hồng Oanh

Kết thúc chương trình, đại diện công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã trả lời, giải đáp các câu hỏi và thắc mắc liên quan đến nội dung tập huấn của các giáo viên.