Tập huấn giáo viên nước ngoài chương trình BME-KIDs 2016 – 2017

Sáng ngày 29/8/2016, tại trung tâm công nghệ thông tin, số 1 Hoàng Đạo Thúy, công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã tổ chức thành công buổi tập huấn dành cho giáo viên nước ngoài cho chương trình liên kết đào tạo BME – KIDs năm học 2016 – 2017.

Mở đầu chương trình, giảng viên Lê Ngọc Linh – trưởng phòng Quan hệ công chúng, công ty cổ phần công nghệ Bình Minh thao giảng demo tiết dạy đầu tiên. Giảng viên Lê Ngọc Linh đã hướng dẫn các giáo viên cách tiếp cận với học sinh Việt Nam ở từng lứa tuổi khác nhau. Đồng thời, các giáo viên cũng được hướng dẫn cách đưa ra mệnh lệnh, yêu cầu cho học sinh ở các lứa tuổi cũng như cách phối hợp với giáo viên trợ giảng.

anh11
Giảng viên Lê Ngọc Linh thao giảng cùng trợ giảng

Sau phần tiết dạy demo, các thầy cô giáo nước ngoài đã được giảng viên Lê Ngọc Linh hướng dẫn cách sử dụng kỹ thuật song, chant vào bài giảng và phương pháp áp dụng kỹ thuật này với từng lứa tuổi học sinh để đạt được hiệu quả cao nhẩt.

anh22

anh33
Các giáo viên hào hứng tham gia các hoạt động được giảng viên Lê Ngọc Linh đưa ra

Buổi chiều cùng ngày, giảng viên Hoàng Phương Lan – bộ phận Chuyên môn, công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã tập huấn cho các giáo viên nước ngoài cách giảng dạy từ tiết thứ 2 trở đi. Đồng thời, giảng viên Hoàng Phương Lan cũng hướng dẫn các thầy cô giáo cách lập giáo án chi tiết cho một tiết dạy. Bên cạnh đó, các giáo viên nước ngoài cũng được cung cấp các trò chơi và hoạt động trong lớp học.

anh44

Các giáo viên chăm chú lắng nghe và ghi chép lại bài giảng

Kết thúc buổi tập huấn, các giáo viên nước ngoài tham gia giảng dạy chương trình liên kết đào tạo BME –KIDs đã nắm được các giảng dạy phù hợp với đối tượng là học sinh Việt Nam ở các lứa tuổi khác nhau. Ngoài ra, các thầy cô giáo cũng được cung cấp các trò chơi và hoạt động quy mô lớp học phù hợp với học sinh khối 1, 2 và học sinh khối 3, 4, 5.

anh55

Các giáo viên chụp ảnh lưu niệm cuối buổi tập huấn