HỘI THẢO TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH BME-TEENAGERS NĂM HỌC 2016 – 2017

Sáng thứ 7 ngày 27.8.2016, công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã tổ chức thành công hội thảo tập huấn chương trình BME-Teenagers cho giáo viên tiếng Anh thuộc các trường THCS trong hệ thống chương trình liên kết đào tạo BME-Teenagers và các giáo viên nước ngoài thuộc trung tâm tiếng anh BME. Ở buổi hội thảo này, công ty Bình Minh rất hân hạnh có sự có mặt của cô Lương Quỳnh Trang – thành viên của nhóm biên soạn sách Tiếng Anh 6 và 7 với tư cách là giảng viên tập huấn. Cô Trang đã phổ biến cho các giáo viên về nội dung sách giáo khoa Tiếng Anh 6,7; đồng thời cung cấp cho họ rất nhiều kiến thức bổ ích về cách soạn bài giảng, các phương pháp để giúp học sinh phát huy tối đa khả năng của mình trên lớp.
Cô Lương Quỳnh Trang mở đầu buổi tập huấn với một hoạt động warm-up rất nhẹ nhàng để giúp các giáo viên Việt Nam và nước ngoài có thể thoải mái giao tiếp với nhau hơn. Sau đó, trong phần đầu tiên, cô đã phổ biến chung về chương trình Tiếng Anh 6,7 cho các giáo viên và bật mí cho họ các bí quyết để có một tiết học bổ ích nhưng cũng không kém phần vui vẻ.

Anh1

Cô Lương Quỳnh Trang – thành viên ban biên soạn sách giáo khoa Tiếng Anh 6,7 – giảng viên tập huấn

 

Anh7

Anh2

Anh3 Các giáo viên rất chăm chú nghe bài giảng của cô Trang và rất nhiệt tình cùng nhau tham gia phát biểu, đóng góp những ý kiến riêng của bản thân.

Đến phần thứ hai của chương trình, cô Lương Quỳnh Trang để cho các nhóm thực hiện bài tập nhóm của mình: xây dựng bài giảng theo chủ đề trong sách giáo khoa. Các nhóm dù có trộn lẫn cả giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam nhưng họ vẫn phối hợp rất tốt với nhau và đưa ra các ý tưởng vô cùng sáng tạo và sinh động.

Anh4

Anh5

Anh6
Các giáo viên đều tham gia hoạt động vô cùng sôi nổi và tạo ra một bầu không khí rất thoải mái trong lớp

Kết thúc chương trình, các giáo viên đều cảm thấy buổi tập huấn rất bổ ích và mong muốn có cơ hội tham gia nhiều buổi hội thảo tương tự để có thể nâng cao thêm kiến thức và kinh nghiệm trong giảng dạy, nhằm hướng tới những tiết học có chất lượng cao hơn.