BUỔI DÃ NGOẠI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Ngày 29.10, công ty cổ phần công nghệ Bình Minh đã tổ chức thành công chuyến dã ngoại tại khu du lịch sinh thái Sông Hồng Thủ Đô, Đầm Vạc, Vĩnh Phúc cho tập thể cán bộ văn phòng và các thầy cô giáo của trung tâm ngoại ngữ BME.

Ngày 20/11 là ngày dành riêng cho các thầy cô giáo, ngày đề cao truyền thống “tôn sư trọng đạo” và tôn vinh những người hoạt động trong ngành giáo dục. Để chào đón ngày lễ này, tri ân, cảm ơn các giáo viên trong và ngoài nước đang giảng dạy tại công ty Bình Minh, cũng như gắn kết các thành viên trong đại gia đình Bình Minh, CTCP Bình Minh đã tổ chức chuyến dã ngoại tại Sông Hồng resort với nhiều hoạt động như team building vào buổi sáng và chương trình Gala “Thay lời tri ân” – BME’s Super Teacher.

Buổi sáng cùng ngày, cả đoàn tập trung lúc 6 giờ 45 phút tại tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy. đoàn xe xuất phát vào lúc 7 giờ 15 phút và đến nơi lúc 9 giờ sáng.

_mg_5242

Tập thể đoàn tham gia dã ngoại công ty Bình Minh

Sau khi đến nơi, tập thể công ty chia thành 6 đội chơi và tập trung tại sân cỏ của khu du lịch để tham gia các hoạt động Team-Building. Cùng với MC Minh Vương và đội ngũ trọng tài, cả 6 đội chơi đã tham gia vào các hoạt động và trò chơi vô cùng sôi động, lý thú.

_mg_4858

_mg_4917

_mg_4925

_mg_5019

_mg_5147

_mg_5209

_mg_5082

_mg_5109

6 đội chơi tham gia các trò chơi vô cùng sôi nổi

_mg_4982

_mg_4990Niềm vui chiến thắng

_mg_5165

Cùng nhau nhảy Flashmob

Kết thúc các hoạt động Team Building, vào buổi trưa, cả đoàn di chuyển vào hội trường Thủ Đô của khu du lịch để thưởng thức bữa ăn trưa và tham gia chương trình Gala. Tại đây, các trò chơi và hoạt động bổ ích tìm hiểu về văn hóa Việt Nam đã được MC Hoàng Anh và Ngọc Linh điều phối, thu hút được đông đảo mọi người tham gia, mang đến cho các khán giả khoảng thời gian rất vui vẻ, thoải mái.

Trong trò chơi “Nhìn mặt đoán người” – trò chơi thử khả năng nhớ mặt của mọi người, gắn kết tình cảm giữa các cán bộ, nhân viên – khoảng 20 thầy cô và cán bộ đã tham gia góp vui, tham gia các điệu nhảy vui nhộn. Sau đó, tại chương trình biểu diễn thời trang “Next Top Model”, 12 cán bộ đã tham gia, trình diễn những bộ trang phục của các dân tộc khác nhau trên toàn đất nước Việt Nam, một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu thêm về văn hóa của dải đất hình chữ S. Và cuối cùng, trò chơi “Rap IQ” đã mang lại tiếng cười lớn cho toàn bộ khán giả bởi sự hóm hỉnh trong các câu hỏi và cách dẫn chương trình vui nhộn của MC và người chơi.

_mg_5289

Hai MC Hoàng Anh và Ngọc Linh

_mg_5298

_mg_5317

_mg_5347

_mg_5361

Trò chơi “Nhìn mặt đoán người”

img_6937

_mg_5386

_mg_5389

_mg_5391

Tham gia biểu diễn thời trang trong các trang phục truyền thống của Việt Nam trong “BME’s Next Top Model”

_mg_5405

_mg_5408

Đố vui cùng MC Minh Vương trong “Rap IQ”

Kết thúc chương trình, các cán bộ và giáo viên đều chia sẻ rằng đã có một khoảng thời gian tuyệt vời trong cả buổi dã ngoại, có nhiều niềm vui, làm quen thêm với nhiều người bạn mới và tất cả đều bày tỏ mong muốn sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa khác của công ty trong tương lai!

_mg_5266