Khám phá ngôi nhà của những chú chuột túi kangaroo

         Xứ sở của những chú chuột túi kangaroo là một vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp của bờ biển trải dài bất tận, những hòn đảo tuyệt đẹp hay bất kỳ một thành phố, một địa danh nào… Có lẽ vì thế mà Australia luôn là một điểm đến đầy thú vị và lý tưởng đối với nhiều du khách quốc tế. Nếu có dịp khám phá đất nước xinh đẹp này, thì đừng bỏ lỡ những vẻ đẹp dưới đây nhé!

         1. Sydney – biểu tượng của nước Úc

           

 Sydney – điểm du lịch cực hot

         Thành phố Sydney xinh đẹp là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Úc đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Sydney nổi tiếng với nhà hát opera hình con sò nằm ven biển với vẻ đẹp và thiết kế độc đáo cùng cây cầu Sydney Harbour Bridge lung linh rực rỡ vào ban đêm. Sydney là một thành phố hiện đại với nhiều tòa nhà cao ốc sa hoa tráng lệ mà không nơi nào ở Việt Nam có được. Hơn nữa ở Sydney còn có khu vườn thú với nhiều loài động vật quý hiếm, đặc biệt là loài Koala đáng yêu. Khi tới công viên này, bạn sẽ được tự do chạm vào loài vật này hay ôm hôn nó mà không sợ nguy hiểm gì.

         2. Bãi biển Palm Cove – top 10.000 bãi tắm đẹp nhất thế giới

         Bãi biển Palm Cove

         Thật đáng tiếc nếu đến ÚC mà bạn không ghé qua Bãi biển Palm Cove nằm trong số 10.000 bãi tắm ở Australia với vẻ đẹp mê hồn của bờ cát phẳng mịn, nước biển trong xanh nên được coi là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Úc. Sóng biển ở đây không quá mạnh nên trẻ nhỏ cũng có thể thỏa thích bơi lội. Dọc bờ biển Palm Cove còn có hàng dừa xanh che bóng mát nên làm cho khung cảnh của bãi tắm thêm thơ mộng. Nếu trời nắng gắt quá thì sau khi tắm biển xong bạn có thể nghỉ ngơi ngay dưới hàng dừa này nha.

         3. Great Barrier Reef – điểm tham quan thứ ba nên đến

         Great Barrier Reef – quần thể san hô đẹp nhất nước Úc

         Great Barrier Reef nằm ở ngoài khơi bờ biển Queensland là nơi mà bạn được thỏa sức khám phá bãi đá ngầm với hàng nghìn loài san hô và rất nhiều loài cá với đủ màu sắc sặc sỡ khác. Ngoài tắm biển tại các bãi tắm ở Great Barrier Reef ra thì hoạt động lặn biển ngắm san hô chính là hoạt động vui chơi giải trí không thể bỏ qua khi tới đây. Khoảng cách từ bãi biển Palm Cove tới Great Barrier Reef không xa nên bạn có thể kết hợp cả hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc này cùng nhau nhé.

         4. Melbourne – điểm thứ tư trong hành trình của bạn

         Melbourne – điểm thứ tư trong hành trình của bạn

         Nơi vui chơi hấp dẫn ở Úc tiếp theo để bạn tới tham quan đó chính là thành phố Melbourne nằm trong top các thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Tới thành phố xinh đẹp này, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như đi du thuyền tham quan thành phố, du ngoạn bằng khinh khí cầu, bơi lội tắm biển, tham gia các lễ hội, trượt tuyết trong mùa đông lạnh giá. Với hệ thống trung tâm thương mại và nhà hàng sang trọng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon do đầu bếp có tiếng làm hay mua sắm đồ hàng hiệu. Nếu bạn chưa biết nên đi chơi đâu khi đi du lịch Úc thì thành phố Melbourne là một nơi đáng để bạn tới tham quan đó.

         5. Công viên quốc gia Kakadu

         Công viên quốc gia Kakadu

         Công viên quốc gia Kakadu là một dải đất rộng lớn với vẻ đẹp tự nhiên hung vĩ và nền văn hóa cực kì phong phú. Các du khách đến với Kakadu để tham gia các cuộc khảo sát trên những vùng đất ẩm ướt để tìm kiếm cá sấu và để chụp được những bức hình đẹp nhất của 275 loài chim hay để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật bằng đá của thổ dân Australia. Đây là ngôi nhà chung của 68 loài động vật có vú, hơn 75 loài bò sát và hơn 10.000 loài côn trùng. Các thế hệ của thổ dân Australia đã sống và bảo vệ vùng đất này hơn mười nghìn năm qua. Sự liên kết chặt chẽ về tinh thần với mảnh đất này của thổ dân Australia đã được thể hiên trong danh sách di sản thế giới của Kakadu.

         7. Thủ đô Canberra – Điểm du lịch Úc đông khách bậc nhất 

Thủ đô Canberra – Điểm du lịch đông khách bậc nhất ở Úc

         Canberra là thủ đô nước Úc cũng là địa điểm du lịch rất nổi bật hấp dẫn ở Úc, với rất nhiều công trình bảo tàng triển lãm thú vị. Các công trình vĩ đại đẹp ở đây bạn nên ghé thăm như khu tưởng niệm chiến tranh Australian War Memorial, bảo tàng quốc gia Úc, vườn thực vật Australian National Botanic Gardens, tòa nhà quốc hội Parliament House of Australia và rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Úc khác.

         8. Hồ Hillier

         Tọa lạc trên hòn đảo Middle ngoài khơi bờ Esperance, hồ Hillier là địa điểm ấn tượng và kỳ lạ trên thế giới. Xung quanh là những cánh rừng xanh mướt nhưng nổi bật lên lại là một màu hồng tự nhiên của nước hồ. Một số nghiên cứu cho rằng màu hồng đặc biệt của hồ là do một loài tảo biển tạo nên. Dù là gì đi chăng nữa thì đây cũng là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Australia xinh đẹp.

         9. Brisbane – Thành phố bình yên nhất nước Úc

Brisbane – Thành phố bình yên nhất nước Úc

         Không thể không nhắc tới thành phố bình yên nhất châu Úc, thành phố Brisbane. Thành phố này được mọi người nhắc tới rất nhiều trong hành trình khám phá nước Úc, đến đây bạn có thể ngắm những chú gấu trúc và những chú chuột túi Kangaroo. Có rất nhiều điểm du lịch hot ở đây thu hút du khách ghé thăm như sở thú Alma Park Zoo. Thành phố Brisbane vô cùng yên tĩnh và thanh bình, nhịp sống ở đây mang lại cảm giác thư thái cho bạn, đây là thành phố rất đáng để dừng chân ghé thăm và tận hưởng.