Chương trình tổng kết BME-KIDs năm học 2016-2017

Ngày 13/5/2017, tại nhà văn hóa Học sinh-Sinh viên, đảo hồ Thiền Quang, Công ty cổ phần Công nghệ Bình Minh đã tổ chức thành công hội nghị tổng kết BME-KIDs năm học 2016-2017 và Kế hoạch năm học 2017-2018. Đến dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo; Sở Giáo Dục và Đào tạo Hà Nội, lãnh đạo và chuyên viên Tiếng Anh các Phòng Giáo dục của 14 quận/ huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Cùng với đó là sự có mặt của đại diện Ban giám hiệu, giáo viên Tiếng Anh, phụ huynh cùng các em học sinh tiêu biểu học giỏi Tiếng Anh năm học 2016-2017.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ sôi nổi của các em học sinh và tập thể giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài tại trung tâm Ngoại ngữ Bình Minh- BME.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của học sinh tiểu học.
Bài múa “Việt Nam quê hương tôi” với sự góp mặt của giáo viên Việt Nam
và giáo viên nước ngoài thuộc trung tâm BME.

Tiếp nối chương trình, Ông Nguyễn Hồng Hải – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Bình Minh lên phát biểu khai mạc hội nghị. Qua đó gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các cấp quản lý, lãnh đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội, các Phòng GD&ĐT các quận/ huyện, quí vị phụ huynh và các em học sinh đã quan tâm tới chương trình liên kết đạo tạo BME-KIDs cùng toàn thể các giáo viên đã và đang làm việc tại trung tâm ngoại ngữ Bình Minh.

Ông Nguyễn Hồng Hải phát biểu khai mạc hội nghị.

Sau khi theo dõi phần báo cáo kết quả BME-KIDs đạt được trong năm học 2016-2017 và Kế hoạch của năm học 2017-2018. Thay mặt cho các bậc phụ huynh có học sinh tham gia vào chương trình liên kết BME-KIDs, bà Bùi Thị Kim Liên, phụ huynh của em Mai Bùi Phương Linh- học sinh lớp 4A3 Trường Tiểu học Phú Thượng  đã lên phát biểu và đưa ra ý kiến của mình về việc học ngoại ngữ cùng con em mình.

Tiếp nối chương trình là bài phát biểu của giáo viên Robert Gooding- một trong những giáo viên có kinh nghiêm giảng dạy lâu năm tại trung tâm BME. Trong bài phát biểu của mình, thầy giáo cũng đã có những chia sẻ về những cảm nhận của mình trong quá trình dạy học sinh Việt Nam và có những đánh giá cao về khả năng học Tiếng Anh của các em. Thay mặt cho Trung tâm BME, ông Nguyễn Hồng Hải – Tổng Giám Đốc Công ty Bình Minh đã lên trao tặng giải thưởng Giáo Viên Tiêu Biểu cho thầy giáo và bó hoa thay lời tri ân tới đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Tham luận của giáo viên nước ngoài – Thầy Robert Gooding.

Cũng tại hội nghị, Ông Phạm Xuân Tiến– Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã lên phát biểu những ý kiến nhận xét, góp ý về chương trình liên kết BME-KIDs. Bên cạnh việc chúc mừng và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm học 2016-2017 cũng như trong quá trình xây dựng và phát triển của trung tâm BME.

Ý kiến chỉ đạo của Ông Phạm Xuân Tiến– Phó Giám Đốc Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội.

Hội nghị khép lại với phần tuyên dương Giáo viên và các Nhà trường có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học Tiếng Anh năm học 2016-2017, tuyên dương các em học sinh khối 4,5 đạt giải trong cuộc thi “Em học giỏi Tiếng Anh” lần thứ 4 và chương trình bình chọn “Bưu Thiếp trực tuyến” do Bình Minh tổ chức năm học 2016-2017.

Ông Nguyễn Song Hùng– chuyên viên Vụ GD Tiểu học – Bộ GD&ĐT trao tặng phần thưởng cho đại diện các Nhà trường.
Hai thí sinh đạt giải nhất của cuộc thi Em Học Giỏi Tiếng Anh –Lần thứ 4– năm học 2016-2017