Hành Trình Trải Nghiệm Trại Hè Anh Quốc BME 2018

Ngày 30/7 vừa qua chính là ngày kết thúc hành trình trại hè Quốc tế Anh Quốc 2018 do BME tổ chức. Có lẽ đối với các em học sinh, đây mới chỉ là sự mở đầu cho nhiều chuyến đi trong tương lai.

Các bạn đều rất háo hức cho chuyến chu du Anh Quốc sắp tới

Ngay từ những buổi đầu tiên đặt chân tới một đất nước xa lạ, các bạn đã thích ứng rất nhanh với nhịp độ hoạt động của lịch trình.

Cuộc gặp mặt chính thức đầu tiên trên đất nước Anh trong kí túc xá trường

Các em tham gia các lớp học kiến thức, kĩ năng rất nhiệt tình và đầy đủ

Ngoài những giờ học trên lớp, học sinh được tham dự nhiều hoạt động thể chất cũng như các chương trình tham quan các địa danh và thành phố nổi tiếng như London, Oxford,…

​Đoàn luôn tạo điều kiện sắp xếp thời gian để các em tham quan mua sắm quà tặng, những món đồ yêu thích

Bên cạnh những lo lắng của các bậc phụ huynh về cách sắp xếp lịch trình của đoàn, thực đơn đầy đủ dinh dưỡng cũng là một trong những mối quan tâm của bâc cha mẹ. Học sinh luôn có những bữa ăn nóng hổi, đảm bảo vệ sinh thực phẩm do chính nhà bếp của trường nấu mới từng bữa.

Học tập, ăn uống thì không thể thiếu các hoạt động thể thao giải trí nhằm nâng cao tinh thần cũng như tạo cho các em một môi trường phát triển toàn diện khi ở Anh Quốc.

BME hi vọng đây sẽ là một trong những chuyến đi đáng nhớ, một chuyến đi kết thúc kì nghỉ hè thật ý nghĩa đối với các em. Hi vọng sau kì trại hè Anh Quốc lần này, các em học sinh cũng như các bậc cha mẹ sẽ có những kinh nghiệm nhất định để cùng BME định hướng cho con đường tương lai của các em.