Cuộc thi em học giỏi tiếng Anh lần thứ 2

Ngày 21/3/2015, tại trường tiểu học Nam Thành Công, đã có hơn 200 em học sinh lớp 4, lớp 5 tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội vượt qua hơn 1300 ứng viên của Vòng 1 để đến với vòng chung khảo cuộc thi Em học giỏi Tiếng Anh lần Thứ 2 do Trung tâm Ngoại ngữ BME tổ chức.

Một cuộc chơi nhưng đồng thời cũng là một cuộc thử lửa. Em nào cũng tỏ ra phấn khởi, quyết tâm nhưng cũng không kém phần hồi hộp, lo lắng.

11

Học sinh tập trung nghe phổ biến quy chế

Sau khi được Ban tổ chức phổ biến quy chế thi, các em tự tin bước vào phòng thi với một phong thái tốt nhất và tự tin mình sẽ là người chiến thắng.

12

Học sinh đang dự thi

Những giây phút hồi hộp cũng nhanh chóng qua đi, thay vào đó là cảm giác vỡ òa của học sinh sau khi hoàn thành phần thi của mình.

13

Học sinh vui vẻ sau khi hoàn thành phần thi

Sau vòng thi này, các em học sinh có thành tích cao sẽ được nhận những giải thưởng cùng với những phần quà của chương trình. Đặc biệt, với các em học sinh lớp 5, các em sẽ được nhận phiếu điểm của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ. Đây là một hành trang giúp các em tự tin phấn khởi để chuyển cấp học cao hơn cũng đồng thời ghi nhận sự nỗ lực học tập không ngừng  môn tiếng Anh của các em. Chính vì vậy mà Ban tổ chức cũng làm việc rất công tâm để đem lại sự công bằng cho các sĩ tử.

14

Ai sẽ là người thắng cuộc, ai sẽ là quán quân của giải năm nay, chúng ta cùng hồi hộp chờ xem kết quả sẽ có trong vài ngày tới.

P/v: Trong lúc học sinh tham gia dự thi, Phóng viên chúng tôi cũng kịp ghi lại những cảm xúc cũng như những suy nghĩ của Phụ huynh để Trung tâm Ngoại ngữ BME ngày càng hoàn thiện hơn.