Thể lệ chương trình giao lưu “ Em học giỏi tiếng Anh “ lần thứ hai, năm học 2014-2015 do BME phát động

Thực hiện kế hoạch năm học 2014-2015, nhằm tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá trình độ, năng lực học sinh theo cấp độ A1 – Khung tham chiếu chung Châu Âu cũng như tạo cho các em học sinh đang tham gia chương trình BME-KIDs có được cơ hội giao lưu, sân chơi bổ ích nâng cao khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh; Trung tâm ngoại ngữ BME – Công ty CP.Công nghệ Bình Minh tổ chức chương trình giao lưu “Em học giỏi tiếng Anh “ lần thứ hai, năm học 2014-2015. Chương trình Giao lưu dành cho các em học sinh khối 4, khối 5 học tiếng Anh xuất sắc nhất đại diện cho các trường học tham gia. Thể lệ chi tiết của chương trình, quí vị vui lòng xem  file đính kèm.

Ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ đem lại những bổ ích cho các em và sẽ nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh, PHHS và các thầy cô giáo. Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp ý kiến của các quí vị.

Xin trân trọng cảm ơn!

*GHI CHÚ: Toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình sẽ do BTC chi trả (bao gồm cả bài kiểm tra TOEFL PRIMARY). Phụ huynh học sinh không phải đóng bất kỳ một khoản chi phí nào. Trân trọng!